HomeF.vn giao hàng tới tất cả các tỉnh thành thuộc lãnh thổ Việt Nam .

1. PHẠM VI ÁP DỤNG :
Tất cả khách hàng mua hàng qua hotline hoặc tại website : https://HomeF.vn hoặc Fanpage : Home F – Sống khoẻ cùng ngôi nhà thông minh có nhu cầu giao hàng tại nhà

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

  • Cách 1: Giao hàng trực tiếp tại cửa hàng

Hãy trực tiếp đến địa chỉ các showroom của HomeF  để lựa chọn sản phẩm, thanh toán và nhận sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.

Với các khách hàng Đại lý, Mua số lượng vui lòng liên hệ với chúng tôi để có giá cả cũng như chính sách hỗ trợ tốt nhất.

  • Cách 2: Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội

Nếu bạn bận hoặc không tiện đến cửa hàng. HomeF sẵn sàng giao hàng miễn phí trong các quận nội thành Hà Nội (ngoại trừ các sản phẩm phụ kiện). Xin vui lòng gọi số hotline để đặt hàng và nhận sản phẩm tại địa chỉ bạn mong muốn. Thời gian giao hàng tại nội thành Hà Nội sẽ là trong 1 ngày.

  • Cách 3: Sử dụng hình thức đảm bảo – Thanh toán trước

Với các bạn ở xa khu vực Hà Nội. Chúng tôi phối hợp với các đơn vị vận chuyển, chuyển phát trên cả nước như Viettel Post, GHTK, GHN… Đảm bảo hàng đến tay quý vị một cách an toàn, Nhằm đảm bảo việc hạn chế phí các bạn vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng quá các hình thức thanh toán online của Home F
Thời gian giao hàng tại ngoài nội thành Hà Nội sẽ là trong 3-4 ngày.

  • Cách 4: Sử dụng hình thức Giao hàng thu tiền – COD (Cash on Delivery)

Đối với các bạn ở xa Hà Nội, muốn sử dụng hình thức COD (thanh toán khi nhận hàng), các bạn vui lòng liên hệ với Home F để được hướng dẫn. Đây là hình thức thanh toán COD (Cash on Delivery) – Các bạn sẽ thanh toán trực tiếp cho bên chuyển phát sau khi đã nhận được hàng.

Với hình thức này, để đảm bảo đơn hàng được xác nhận, các bạn vui lòng chuyển khoản 200.000đ gửi Home F để xác nhận việc mua hàng.

Chúng tôi sẽ gửi hàng đi ngay trong ngày sau khi nhận được thanh toán tạm ứng.

Khi nhận hàng các bạn thanh toán nốt số tiền còn lại.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG :

  • Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
  • Trong một số trường hợp khách quan HomeF có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 081.666.8868 của HomeF để nhận trợ giúp.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

Dịch vụ vận chuyển của do HomeF chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ HomeF đến quý khách.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của HomeF.

Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. HomeF không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ HomeF đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. CAM KẾT

HomeF cam kết giao hàng tới tất cả các tỉnh thành trong phạm vi toàn quốc. Chúng tôi còn liên kết với các hãng vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường …. đảm bảo cho hàng hóa được đảm bảo an toàn và đúng hẹn với quý khách hàng.