Chính sách đổi trả hàng
1. Phạm vi áp dụng
– Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm được bán tại cửa hàng bán lẻ , kho hàng của Home F
2. Điều kiện đổi trả
– Còn nguyên vẹn, sử dụng tốt hoặc gặp lỗi của nhà sản xuất.
– Thời gian: trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua
– Đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất ;
– Các sản phẩm không được đổi trả: đã hết thời gian đổi trả, không còn đầy đủ, nguyên vẹn, bị móp méo, sản phẩm trầy xước nhẹ (Ngoại trừ các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên):
CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
1. Đối tượng khiếu nại:
Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Home F cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).
2. Hình thức khiếu nại:
Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do Home F cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại các Showroom/Đại lí hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến cửa hàng, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…
3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:
Home F có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.
4. Nơi nhận đổi trả hàng hoá
– Quý khách có thể đem đến hoặc gởi về các địa chỉ Showroom của Home F để được đổi trả.
– Hoặc Quý khách gọi đến số 081.666.8868 để được hướng dẫn
– Hoặc quý khách liên hệ qua Email: salehomef@gmail.com
5. Lưu ý về khách hàng mua hàng Online gởi hàng đổi – trả về Homef.vn:
Để thực hiện việc đổi trả hàng khi mua Online quý khách cần phải làm theo những bước sau:
– Quý khách hàng email hoặc gọi điện thông báo cho HomeF về việc đổi hàng – trả hàng. Vui lòng thông báo chi tiết về tình trạng và lý do đổi hàng – trả hàng.
– Homef sẽ gửi email hoặc điện thoại thông báo tới Quý khách về việc đồng ý đổi hàng – trả hàng.
– Quý khách chuyển hàng tới địa chỉ: 19 Ngõ 81 Láng Hạ- P. Láng Hạ – Q. Đống Đa- Tp. Hà Nội bằng đường chuyển phát nhanh hoặc mang trực tiếp hàng tới địa chỉ trên.
– Đối với hàng khi gửi cho công ty cần: Sử dụng bao bì gốc của sản phẩm hoặc dùng carton cứng để đóng gói, tránh va đập, vỡ, hỏng hóc,… Đóng gói đầy đủ các phụ kiện đi kèm: sách, cable…
+ Khi thực hiện gửi đổi hoặc trả hàng, vui lòng đính kèm phiếu đóng gói vào thùng hàng, bản sao đơn hàng (nếu có), nhớ điền số đơn hàng vào phiếu đóng gói.
+ Dán địa chỉ người gửi, người nhận vào trước thùng hàng khi gửi.
+ Đóng gói và dán kỹ thùng hàng.
+ Lưu lại một bản Phiếu gửi hàng
– Sau đó Homef sẽ tiến hành kiểm định xem sản phẩm có đủ điều kiện để đổi trả hay không và sau đó tiếp tục giao dịch
6. Phương thức Hoàn tiền cho khách Hàng sau khi đủ điều kiện đổi trả.
– Tại Homef.vn Sau khi sản phẩm đảm bảo đủ các yêu cầu về đổi trả sản phẩm theo quy đinh, Homef.vn có 2 Hình thức để khách hàng nhận lại tiền.
- Khách hàng có thể nhận tiền hoàn hoặc đổi mới sản phẩm qua các điểm giao dịch của Homef.vn.
- Hoặc khách hàng có thể nhận tiền hoàn trả qua các hình thức khác như Chuyển Khoản ngân hàng, Chuyển khoản qua ví điện tử …
- Với khách hàng ở xa sản phẩm cần đổi mới chúng tôi sẽ chuyển hàng mới đến tay khách hàng qua đường chuyển phát nhanh.
7. Chi phí cho việc đổi trả sản phẩm
- Với các sản phẩm đáp ứng đủ yêu cầu và quy định của việc đổi trả. Toàn bộ chi phí cho việc đổi trả sẽ được HomeF thanh toán cùng số tiền hoàn lại khách hàng. Hoặc chịu toàn bộ chi phí vận chuyển đổi mới cho khách hàng.
- Với các sản phẩm không đáp ứng yêu cầu và quy định của việc đổi trả. Toàn bộ chi phí cho việc đổi trả bảo gồm vận chuyển sẽ do khách hàng thanh toán.
II. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN
Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại
– Mọi CBNV, đơn vị, Showroom thuộc Home F đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
– Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…) hoặc gửi khách hàng bản copy phiếu tiếp nhận khiếu nại có xác nhận của cấp TP Dịch vụ Khách hàng đối với khiếu nại trực tiếp tại điểm giao dịch.
Bước 2: Xác minh, xử lý
– Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
– Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).
Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết
– Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Home F tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng
Bước 4: Trả lời khách hàng:
– Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Home F sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
– Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 15 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.
Bước 5: Kết thúc khiếu nại
– Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại